20/07/2022
Lượt xem: 117

Chính sách thẻ thành viên

Nhằm mang tới những Quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Đại lý, Honda Ôtô Nghệ An - Sông Lam chính thức áp dụng chính sách thẻ thành viên dành cho khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa.

Chính sách thẻ thành viên

1. Quyền lợi của thẻ thành viên

Khách hàng mở thẻ thành viên sẽ nhận được các ưu đãi độc quyền và trọn đời tại Honda Ôtô Nghệ An - Sông Lam như sau:

  • Giảm giá lên đến 15% chi phí bảo dưỡng, sửa chữa trọn đời
  • Tích luỹ nâng hạng ngay khi phát sinh giao dịch
  • Ưu đãi dành riêng cho khách hàng có sinh nhật
  • Khấu trừ số tiền tích luỹ trong các lần sử dụng dịch vụ tiếp theo
  • Ưu tiên tiếp nhận xe
  • Hỗ trợ giao xe tận nhà
  • Miễn phí kiểm tra xe, rửa xe
  • Ưu tiên trải nghiệm khu vực khách hàng VIP
  • Các ưu đãi flash sales dành riêng cho thành viên Honda Ôtô Nghệ An - Sông Lam

2. Cơ chế tích luỹ

Khi đăng ký thẻ thành viên, Quý khách hàng sẽ được tạo ví tích luỹ trên hệ thống của Honda Ôtô Nghệ An - Sông Lam với cơ chế tích điểm các giao dịch như sau:

HẠNG THẺ TÍCH LUỸ MẶC ĐỊNH TÍCH LUỸ SINH NHẬT
Gold 5% 10%
Platinum 10% 12%
Diamond 15% 15%

Lưu ý:

  • Không tích luỹ song song với các Chương trình khuyến mại
  • Tích luỹ sinh nhật được áp dụng trong tháng sinh nhật của khách hàng

3. Các mức nâng hạng

Với các tích luỹ chi tiêu đạt các mức sau, khách hàng sẽ được nâng lên các hạng từ Gold đến Platinum và cao nhất là Diamond

HẠNG THẺ MỨC TÍCH LUỸ
Gold 22.000.000
Platinum 40.000.000
Diamond 55.000.000
  • Tích luỹ nâng hạng được cộng dồn qua các hạng thẻ
  • Tích luỹ nâng hạng được tính ngay thời điểm xuất hoá đơn

4. Điều kiện áp dụng

  • Khấu trừ ví tối đa không quá 50% hoá đơn thanh toán
  • Không khấu trừ quá số tiền còn lại trong ví
  • 100% Khách hàng mua xe và làm dịch vụ được phát hành ngay thẻ Gold tích luỹ 5%
  • Thẻ được kích hoạt tại thời điểm xe ra khỏi cổng hoặc thời điểm xuất hoá đơn
  • Thẻ chỉ có giá trị khi vào xưởng làm dịch vụ

Để tìm hiểu thêm về chương trình hoặc đăng ký Thẻ thành viên, vui lòng liên hệ Hotline CSKH: 18009295

Xem thêm tin tức liên quan

Với kim chỉ nam khi hoạt động là lấy khách hàng làm trung tâm, phục vụ khách hàng bằng sự thấu hiểu tận tình, Honda Ôtô Nghệ An - Sông Lam triển khai chương trình “10 ngày vàng ưu đãi mua xe” nhằm giúp khách hàng tận hưởng lợi ích nhân đôi khi mua xe trong tháng 7 âm lịch (tháng 8 dương lịch) này.

Tháng 7 âm lịch theo dân gian là tháng cô hồn nên nhiều người ngại sắm sửa những thứ giá trị lớn trong đó kiêng kị mua xe vào tháng 7 âm lịch. Tuy nhiên, liệu đây có phải là quan điểm đúng đắn không? Hãy cùng Honda Ôtô Nghệ An – Sông Lam tìm hiểu nhé!

Nhằm tri ân khách hàng cũng như giúp khách hàng bảo dưỡng, sửa chữa xe một cách tốt nhất thì từ ngày 01/08 đến 31/08/2022, Honda Ôtô Nghệ An - Sông Lam triển khai chương trình Khuyến mãi dịch vụ lên tới 20% cùng những Phần quà tặng hấp dẫn.

Với mong muốn “Mang sự trải nghiệm đến tận tay khách hàng”, Honda Ôtô Nghệ An - Sông Lam trân trọng kính mời Quý khách hàng tới tham dự chương trình “Lái thử và trải nghiệm các dòng xe Honda” với thông tin như sau:

Xem tất cả (1)
Báo giá
Đăng ký lái thử Lái thử So sánh xe So sánh Ước tính lăn bánh P.Lăn bánh Ước tính vay ngân hàng P.Trả góp Đặt hẹn bảo dưỡng Bảo dưỡng